GỢI Ý TOP NHỮNG CHAI VANG MOSCATO CHO BỮA TIỆC THÊM NGỌT NGÀO

GỢI Ý TOP NHỮNG CHAI VANG MOSCATO CHO BỮA TIỆC THÊM NGỌT NGÀO

Red Apron Fine Wines And Spirits
Th 3 07/05/2024 2 phút đọc
Nội dung bài viết
Moscato đang ngày càng được ưa chuộng và trở thành một trong những "niềm vui" thực sự của thế giới làm rượu. Khi chúng ta nghĩ đến Moscato, chúng ta nhớ tới ánh nắng mặt trời, nghĩ về bữa tiệc ở những khu vườn xinh đẹp và những chuyến dã ngoại, cùng với đó là những món ăn nhẹ nhàng, hấp dẫn trên một bàn tiệc dưới ánh nắng mặt trời.
Cùng Red Apron trải nghiệm sự ngọt ngào trong một mùa hè đầy nắng và gió với rượu vang moscato sảng khoái chỉ với chưa đến 800.000VNĐ:
Thật khó cưỡng lại sức hút của dòng vang Sciandor, Moscato d’Asti đến từ nhà rượu Ý nổi tiếng Banfi. Với các bong bóng bọt sủi nhẹ nhàng và tinh tế (trường phái half-sparkling, trong tiếng Ý là ‘frizzante’) cùng hương vị mềm mại, tròn trịa, với hương mật ong, đào, nho tươi, hoa cam và chanh thanh mát.
Một dòng vang tráng miệng tuyệt diệu, có thể kết hợp cùng các dòng bánh quy xứ Piedmont, bánh hạt phỉ và các loại bánh ngọt. 
Nhắc tới vang nổ của Ý và đặc biệt là Prosecco thì không thể không nhắc đến thương hiệu Bottega. Trải qua bốn thế kỷ trong thế giới rượu vang, từ thế kỷ 17 đến nay, Bottega đã giành được hàng trăm giải thưởng và có mặt trên hơn 140 quốc gia trên toàn thế giới nhờ những hương vị rượu khó cưỡng của mình.
Bottega, Vino dell'Amore, Petalo Moscato Spumante có lớp bọt mịn tan chảy trong miệng với vị ngọt rõ ràng, mùi hương nhẹ nhàng và thanh lịch và hương thơm đặc trưng của hoa hồng. 

3. Volli Moscato Vino Spumante, Rubicone - 556.000VNĐ

Volli là câu chuyện về những gia đình chung tay đảm bảo chất lượng rượu vang và điều kiện sống cho nông dân vào năm 1963. Mô hình hợp tác xã đã được chọn, nơi các công cụ sản xuất được sử dụng chung để đảm bảo rằng có thể đầu tư mạnh mẽ vào các vườn nho.

Rượu có màu vàng rơm. Hương thơm của lê chín và cam quýt. Vị ngọt dịu tinh tế với hậu vị đặc trưng bởi hương hoa. 

4. De Bortoli, Emeri's Garden Pink Moscato, Australia - 478.000VNĐ

Thanh mát với màu hồng pastel quyến rũ và hương dâu tây phảng phất. Một hương vị rượu sống động và tươi mới theo đúng phong cách rượu vang sủi bọt nhẹ. Nho nghiền tươi mát và táo Pink Lady là những nét hương vị đặc trưng của chai vang thú vị này.

5. De Bortoli, Emeri's Garden Moscato - 480.000VNĐ

Rượu có màu rơm nhạt ánh xanh sống động. Hương thơm của nho tươi nghiền nát, với một chút xạ hương và một chút nước cốt chanh. Vòm miệng sống động và tươi mát như người ta mong đợi từ một loại rượu phong cách frizzante. Có vị nho tươi nghiền chỉ với một chút chanh và gừng khi kết thúc. 

 

 
CHARDONNAY OF THE WORLD | KHÁM PHÁ MỘT TRONG NHỮNG DÒNG VANG TRẮNG DANH TIẾNG NHẤT THẾ GIỚI VỚI ƯU ĐÃI 30-49%!

CHARDONNAY OF THE WORLD | KHÁM PHÁ MỘT TRONG NHỮNG DÒNG VANG TRẮNG DANH TIẾNG NHẤT THẾ GIỚI VỚI ƯU ĐÃI 30-49%!

Th 6 17/05/2024 1 phút đọc

Với lịch sử lâu đời và phong cách đa dạng, rượu vang Chardonnay không chỉ là biểu tượng của sự thanh lịch và sang trọng mà... Đọc tiếp

MARQUES DE CASA CONCHA: Khám phá ‘goût’ kết hợp vang đỏ cùng thịt bò

MARQUES DE CASA CONCHA: Khám phá ‘goût’ kết hợp vang đỏ cùng thịt bò

Th 4 08/05/2024 6 phút đọc

Một bữa tiệc tối với thịt bò và vang đỏ là điều không còn quá xa lạ với các tín đồ sành ăn ở Việt Nam.... Đọc tiếp

CELEBRATING MAY'S MOMENTS | BÙNG NỔ ƯU ĐÃI THÁNG 5

CELEBRATING MAY'S MOMENTS | BÙNG NỔ ƯU ĐÃI THÁNG 5

Th 3 07/05/2024 1 phút đọc

Red Apron hân hạnh gửi tới Quý khách chương trình đặc biệt cho tháng 5 này - "Celebrating May's Moments" - với ưu đãi hấp dẫn... Đọc tiếp

GỢI Ý TOP 6 RƯỢU VANG SAUVIGNON BLANC DƯỚI 800,000VNĐ

GỢI Ý TOP 6 RƯỢU VANG SAUVIGNON BLANC DƯỚI 800,000VNĐ

Th 6 26/04/2024 4 phút đọc

Từ quê hương Bordeaux, Sauvignon Blanc đã được đem trồng rộng rãi tại nhiều nơi trên thế giới. Tròn trịa, sắc nét mà lại thanh tao,... Đọc tiếp

Nội dung bài viết
article